Bảng Giá Thay Mặt Kính Bếp Từ Chính Hãng – Liên hệ : 08 1800 3555

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ thay mặt kính bếp từ chính hãng?

Hiện nay, bếp từ, bếp hồng ngoại được sử dụng rất nhiều trên toàn quốc. Rất nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy mặt kính bếp từ bị nứt hay bị vỡ do va đập. Và phần đều không biết mặt kính có thể thay được không hoặc nếu được thì thay mặt kính bếp từ giá bao nhiêu? Thay đâu tốt?. Trong bài viết dưới đây, Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Bếp Từ sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc này cho bạn. Để được kiểm tra miễn phí bếp từ hoặc báo giá thay kính bếp từ tại nhà quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.Công ty chúng tôi chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các thiết bị nhà bếp. Tổng đài hỗ trợ 24/7 : (08) 1800 3555 hoặc 0242 261 6868






    bảo hành thaianh
    Trung Tâm Bảo Hành Uỷ Quyền Bếp Từ TA JSC

     

    1. Các loại mặt kính bếp từ phổ biến hiện nay

    Hiện nay, có rất nhiều dòng kính được sản xuất để sử dụng cho bếp từ. Nhưng nhìn chung thì chỉ có 6 loại mặt kính sau đây là được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất:

    Phân loại mặt kính Đặc tính
    Mặt kính bếp chịu nhiệt Đây là dòng kính giá rẻ có tính chịu nhiệt, chịu lực cao và có vẻ ngoài sáng bóng. Dòng kính này thường được sử dụng ở các dòng bếp từ, bếp hồng ngoại đơn giá rẻ
    Mặt kính bếp Ceramic Có độ bền bỉ và khó nứt vỡ, đồng thời có thể chịu được nhiệt độ lên đến 1000 độ C và chống bám bẩn tốt. Nên đây là mặt kính dùng cho bếp từ phổ biến nhất hiện nay
    Mặt kính bếp Eurokera (K+) Đây là dòng kính chất lượng cao đến từ Pháp. Eurokera đạt tiêu chuẩn ISO 14000 và có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.
    Mặt kính bếp Schott Thường được dùng trên các dòng bếp từ Đức cao cấp được sản xuất bởi tập đoàn Schott Đức. Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt, chịu lực gấp 3 lần kính thường.
    Mặt kính bếp Nippon (NEG) Thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất bởi công ty Nippon Electric Glass. Kính NEG có giá thành rẻ, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.
    Mặt kính bếp Crystallite Có kết cấu tương tự Ceramic nhưng khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn. Crystallite thường được sử dụng để thay mặt kính ở bếp từ Teka, Bosch, Siemens, Fagor
    kinh ok
    Rất nhiều khách hàng phân vân giữa thay kính và mua bếp mới?

    2. Mặt kính bếp từ có thay được không? Có cần phải thay toàn bộ mặt kính không?

    Câu trả lời là CÓ. Mặt kính bếp từ hoàn toàn có thể được thay thế nếu nó bị hư hỏng hoặc bị vỡ. Quy trình thay thế sẽ phụ thuộc nhiều vào từng loại thiết bị, nhà sản xuất khác nhau.

    Việc thay mặt kính bếp từ có khả năng gây nguy hiểm và có thể gây ra thương tích nếu không được thực hiện đúng cách. Do đó, nếu nhận thấy mặt kính bếp từ bị nứt hoặc vỡ, bạn không nên tự mình sửa chữa, thay thế nếu không có kinh nghiệm. Thay vào đó, hãy tìm đến các đơn vị sửa chữa bếp từ uy tín, chuyên nghiệp. Để được báo giá về mặt kính bếp từ nhà bạn hãy nhấc máy gọi ngay tới số điện thoại tổng đài hỗ trợ 24/7 : (08) 1800 3555 hoặc 0242 261 6868 của Trung Tâm Bảo Hành Bếp Từ cung cấp model máy để được báo giá nhanh nhất nhé.

    3. Khi nào cần thay mặt kính bếp từ?

    Bên cạnh bếp ga, bếp từ, bếp hồng ngoại là một trong những thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi hộ gia đình. Với thiết kế gọn nhẹ, khả năng làm nóng nhanh chóng, sử dụng dễ dàng nên bếp từ trở thành một trong những mặt hàng đồ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Tuy nhiên, trong lúc sử dụng, bếp từ vẫn không tránh khỏi những lỗi liên quan đến bề mặt kính. Mặc dù, bề mặt kính của bếp từ đa phần đều được làm bằng kính chịu nhiệt, chịu lực tốt. Thế nhưng trong một số trường hợp, bề mặt kính vẫn có thể bị nứt, vỡ vì một vài lý do không mong muốn. Khi đó, bạn cần phải thay mặt kính bếp từ mới để tránh ảnh hưởng hiệu suất hoạt động.

    kính 3
    Trường hợp mặt kính bếp từ nứt nhỏ hãy lưu ý nước từ nồi chảy xuống khe vỡ khiến bo mạch bị hỏng

    Nếu mặt kính của bếp từ chỉ có những vết nứt nhỏ, không làm ảnh hưởng đến vùng nấu hay khiến các phím bị liệt thì chúng ta có thể tiếp tục sử dụng mà không cần phải thay mặt kính. Lúc này, bạn chỉ cần lưu ý tránh để nước từ mặt bếp chảy xuống vết nứt khiến nước xâm nhập gây hư hại cho các vi mạch bên trong bếp.

    Trường hợp mặt kính nứt quá to

    Trong trường hợp các vết nứt trên bề mặt kính của bếp quá to gây ảnh hưởng đến vùng nấu, các phím chức năng không sử dụng được thì bạn nên nhanh chóng liên hệ đơn vị sửa chữa bếp từ uy tín để thay mặt kính bếp từ mới.

    Lưu ý: Nếu như trong quá trình nấu nướng mà bạn thấy mặt kính bếp bị nứt vỡ lớn thì bạn cần dừng ngay. Đồng thời ngắt toàn bộ nguồn điện cung cấp và kiểm tra chính xác vị trí bề mặt kính bị nứt vỡ. Sau đó, hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành hoặc đơn vị sửa chữa bếp từ để có hướng xử lý kịp thời.

    4. Một số nguyên nhân khiến mặt kính bếp từ bị nứt vỡ

    Mặt kính bếp từ kém chất lượng

    Như đã nói ở trên, đa phần bề mặt kính của bếp từ đều được làm từ loại kính cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Ngoài ra, để có thể cho ra một sản phẩm hoàn chỉnh thì bếp từ phải trải qua nhiều công đoạn cũng như quy trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt khác nhau. Vì vậy, dù là bếp từ của thương hiệu nào hay là chất liệu kính như nào đi chăng nữa thì bếp từ cũng có khả năng chống nứt, vỡ, chống xước và chịu nhiệt tốt trong quá trình đun nấu.

    Tuy nhiên, thị trường bếp từ nở rộ khiến không ít sản phẩm bị làm giả, làm nhái với khả năng chống chịu lực tác động, nhiệt độ thấp. Vì vậy, nếu chúng ta không may sử dụng những chiếc bếp thế này thì sau một thời gian sử dụng, mặt kính bếp rất dễ bị nứt, vỡ và không thể tiếp tục sử dụng.

    Bếp từ không được vệ sinh thường xuyên

    Các phần thức bị rơi, vương vãi trên bếp nếu không được lau dọn, vệ sinh sạch sẽ. Về lâu dài, những phần thức ăn này sẽ bị cháy xém do nhiệt độ cao và bám lại trên bề mặt khiến cho nhiệt độ bếp không ổn định dẫn đến nứt, vỡ. Do đó, bạn cần vệ sinh sạch sẽ bề mặt kính bếp từ sau khi sử dụng để bếp có thể sử dụng lâu dài hơn.

    kính 6
    Bếp từ không được vệ sinh thường xuyên gây vỡ kính

    Vệ sinh bếp từ ngay sau khi sử dụng

    Lau chùi, vệ sinh bề mặt bếp từ sau khi sử dụng là việc cần thiết. Tuy nhiên, khi vừa mới nấu ăn xong thì bề mặt bếp vẫn còn khá nóng và nhiệt độ không ổn định. Nếu lúc này, bạn mà vệ sinh bề mặt kính của bếp sẽ khiến thiết bị gặp phải tình trạng sốc nhiệt do bị lạnh một cách đột ngột bởi nước lạnh. Và nếu phải chịu thêm tác động của ngoại lực sẽ làm bề mặt kính bị nứt, vỡ. Cách tốt nhất để tránh tình trạng này là bạn nên chờ bếp từ nguội hẳn khoảng 15 – 20 phút sau khi sử dụng rồi mới tiến hành vệ sinh.

    kính 7
    Vệ sinh bếp từ ngay sau khi sử dụng sẽ gây vỡ, nứt kính. Phải chờ khi mặt kính nguội thì mới vệ sinh

    Mặt kính của bếp từ bị va đập

    Trong thời gian sử dụng bếp, dù bạn có cẩn thận đến đâu cũng không tránh khỏi việc khiến mặt kính bị va đập mạnh với các thiết bị, vật dụng khác dẫn đến tình trạng nứt, vỡ bề mặt kính. Do đó, khi sử dụng bếp, bạn nên cẩn thận không để các vật dụng rơi vào mặt kính bếp. Vì dù có kính có cao cấp đến mấy thì khi một lực tác động vào cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến độ bền của bếp từ.

    Nấu ăn với nhiệt độ cao trong thời gian dài

    Khi sử dụng bếp từ, bạn cần lưu ý là không nấu nướng liên tục ở nhiệt độ tối đa trong thời gian dài mà chỉ nên nấu ở mức nhiệt độ vừa phải. Vì dù bề mặt kính của bếp từ có tốt đến mấy mà sử dụng quá tải cũng sẽ khiến cho mặt kính bị nứt, vỡ và cần phải thay mới.

    vỡ kính
    Nấu ăn ở nhiệt độ cao trong thời gian dài cũng khiến mặt kính dễ bị nứt, vỡ

    5. Cách thay mặt kính bếp điện từ tại nhà

    Bạn có thể tự thay mặt kính bếp từ tại nhà theo các bước hướng dẫn như sau:

    • Đầu tiên, bạn nên tắt nguồn điện và rút phích cắm của bếp từ.
    • Tháo các ốc vít giữ mặt kính bếp từ với khung bếp.
    • Nhấc mặt kính bếp từ ra khỏi khung bếp và đặt nó trên một mặt phẳng sạch sẽ
    • Tháo các ốc vít giữ các linh kiện điện tử trên mặt kính bếp từ.
    • Gỡ các linh kiện điện tử ra khỏi mặt kính bếp từ và đặt chúng cẩn thận trên một mặt phẳng sạch sẽ.
    • Lấy mặt kính bếp từ mới và gắn các linh kiện điện tử vào vị trí tương ứng trên mặt kính.
    • Vặn lại các ốc vít giữ các linh kiện điện tử trên mặt kính bếp từ.
    • Đặt mặt kính bếp từ mới vào khung bếp và vặn lại các ốc vít giữ mặt kính bếp từ với khung bếp.
    • Cắm lại phích cắm của bếp từ và bật nguồn điện.
    • Kiểm tra hoạt động của bếp từ nhà bạn và xem có còn lỗi gì không nhé.

    Lưu ý: Việc này đòi hỏi bạn phải là người tỉ mỉ nên bạn gặp khó khăn trong kỹ thuật thay mặt kính bếp từ nên tìm đến địa chỉ thay mặt kính chuyên nghiệp nhé !

    Thai Anh Customer Service – Địa chỉ thay mặt kính bếp từ uy tín, chất lượng

    Thai Anh Service hiện đang là một trong những đơn vị chuyên sửa chữa và thay mặt kính bếp từ uy tín với nhiều chi nhánh khắp cả nước  được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nhờ vào:

    • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên sâu về việc sửa chữa và thay mặt kính bếp từ đơn, đôi.
    • Hỗ trợ thay mặt kính bếp từ ở khắp các tỉnh thành tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bắc Ninh, Hải Phòng…
    • Nhận sửa chữa đa dạng các dòng sản phẩm bếp từ, bếp hồng ngoại bị nứt, vỡ kính.
    • Thay tất cả các loại kính bếp từ đến từ Đức, Nhật, Châu Âu của các thương hiệu Faster, Sunhouse, Sevilla, Bosch, Panasonic… chất lượng cao với mức giá phù hợp.
    • Nhiều chính sách ưu đãi, mức giá cực tốt dành cho khách hàng thân thiết của A Hàng Đức.
    kính 11
    địa chỉ thay mặt kính bếp từ uy tín

    6. Thay mặt kính bếp từ bao nhiêu tiền?

    Mặt kính bếp từ là bộ phận quan trọng nhất của bếp từ. Do đó, giá thành để mỗi lần thay kính có thể chiếm đến 1/3, có khi lên đến 1/2 giá trị của chiếc bếp. Theo khảo sát, giá thành thay mặt kính cho một chiếc bếp từ nhập khẩu hiện nay dao động từ 2 – 4 triệu đồng. Dưới đây là bảng giá thay kính bếp từ đơn, đôi, 3 vùng nấu và 4 vùng nấu mới nhất 2023 bạn có thể tham khảo:

    STT Xuất xứ 2 vùng nấu 3 vùng nấu 4 vùng nấu
    1 Việt Nam 2.200.000 đ 2.950.000 đ 3.800.000 đ
    2 Trung Quốc 2.050.000 đ 2.800.000 đ 3.600.000 đ
    3 Malaysia – Thái Lan 2.250.000 đ 3.250.000 đ 3.950.000 đ
    4 Nhật – Hàn – Âu 2.400.000 đ 3.550.000 đ 4.200.000 đ

    Lưu ý: Trên đây chỉ là bảng giá tham khảo. Để biết chính xác giá thay kính bếp từ, bạn hãy liên hệ đến tổng đài hỗ trợ 24/7 : (08) 1800 3555 hoặc 0242 261 6868 để được báo giá chi tiết thao đúng model bếp của bạn nhé!

    Việc thay mặt kính bếp từ khi phát hiện có dấu hiệu bị nứt, vỡ ảnh hưởng đến vùng nấu nướng hay các phím chức năng là điều vô cùng cần thiết. Việc này giúp người dùng đảm bảo tuổi thọ, độ bền của thiết bị. Do đó, nếu có nhu cầu thay mặt kính bếp từ, hãy liên hệ đến tổng đài hỗ trợ 24/7 : (08) 1800 3555 hoặc 0242 261 6868 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé. Xin trân trọng cảm ơn quý khách!